Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Trung tâm học miễn phí toeic

Sergio ở Mexico
Tôi làm việc như một kỹ sư dự án tại một công ty quốc tế chuyên sản xuất động cơ điện. Tôi sẽ sử dụng Shuffle để làm việc ra ngoài và nghe nhạc trong khi đi cho một chạy! Tôi nghĩ rằng bài thi TOEIC mà bạn cung cấp là một cách rất tốt để xem như thế nào chúng ta biết được ngôn ngữ tiếng Anh và sử dụng kết quả điểm của chúng tôi để tìm hiểu những lĩnh vực mà chúng tôi có thể cải thiện và cần có kỹ năng mạnh nhất của chúng tôi nằm trong khả năng lam bang toeic của mình. Cảm ơn!

Elena ở Nhật Bản
Tôi đến từ Ý nhưng tôi đã sống ở Kyoto, nơi tôi học tiếng Nhật. Tôi sẽ sử dụng iPod để xem lại bài học và cố gắng ghi nhớ vocabolary mới bằng cách lắng nghe các podcast. TOEIC là một yêu cầu đối với nhiều công ty muốn thuê người nước ngoài tại Nhật Bản, do đó, tôi sẽ mang nó để tăng cơ hội của tôi nhận được một thị thực làm việc.
>> Câu hỏi đặt ra là tại sao nên thi toeic để lầy bằng?
Daniel tại Mỹ
Tôi là một kỹ sư công nghiệp. Với Shuffle ipod của tôi, tôi muốn sử dụng nó trên cưỡi xe đạp của tôi trong thành phố và trong các ngọn núi. Về bài thi TOEIC Tôi nghĩ rằng nó được thực hiện rất tốt và thực sự đặt để kiểm tra sự hiểu biết ngôn ngữ tiếng Anh. Cảm ơn rất nhiều.

Barbara tại Ba Lan

Tôi là một nhà nghiên cứu thị trường trong một công ty quốc tế, tôi sống và làm việc tại Warsaw. Tôi sẽ nghe nhạc yêu thích của tôi trên iPod của tôi thường xuyên nhất trong khi đi lại và khi chơi thể thao. Tôi nhận được kết quả rất cao trong kỳ thi TOEIC tại TestDEN.com, và trong tuần sau tôi nhận được giấy chứng nhận chính thức TOEIC của tôi với kết quả tối đa 990 điểm, mà lúc đầu tôi chỉ có thể không tin! Vì vậy, tôi rất hạnh phúc, tôi đã chuẩn bị sẵn sàng với trang web của bạn, cảm ơn nhiều!

Xem thêm: Trung tâm luyện thi toeic tốt nhất trong các trung tâm trên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét