Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Phương pháp rèn luyện toeic hiệu quả

Thì của động từ được sử dụng bởi những người nói tiếng Anh để nói về thời gian của hành động. Bạn có thể không có những biểu hiện tương tự trong ngôn ngữ của riêng bạn. Điều quan trọng là bạn biết những tenses và khi sử dụng chúng.
Anh có nhiều động từ bất quy tắc. Bạn nên khoan mình vào chúng.
Giữ nó lên! Nếu bạn mất một break từ nói tiếng Anh toeic, bạn sẽ thấy rằng mức độ giảm và tất cả các công việc khó khăn của bạn đã bị lãng phí.



Không được đưa ra bởi một số thử nghiệm xấu. Đôi khi học sinh có khả năng để vượt qua một bài kiểm tra tiếng Anh toeic, nhưng không thể giao tiếp tốt với người nói tiếng Anh toeic. Nếu bạn có thể nói chuyện một cách tự do trong tiếng Anh toeic, bạn nên tự hào về chính mình.
Hãy nhớ rằng miễn là bạn đã cố gắng khó khăn nhất của bạn, bạn đã thành công!
Học tiếng Anh toeic với một người bạn. Bạn sẽ có một người nào đó bạn có thể thực hành với và bạn có thể động viên nhau để nghiên cứu. Hãy nhớ rằng, cách chúng ta viết tiếng Anh toeic không giống như cách nó được phát âm. Ví dụ 'ough' đã có hơn 6 âm. Hãy tự làm quen với ngữ âm Alphabet. Nó sẽ giúp bạn một cách chính xác phát âm các từ trong từ điển.

Nhận được sử dụng để các 'schwa' âm thanh [ə] - một nguyên âm trung tính không nhấn và không rực rở. 'Schwa "là nguyên âm phổ biến nhất trong tiếng Anh toeic. Ví dụ, 'a' trong khoảng và 'u' trong cung. Hãy nhớ rằng phải mất nhiều thời gian để cải thiện khi mức độ của chúng tôi là cao. Thông thường các tiến bộ nhanh nhất được thực hiện khi chúng ta mới bắt đầu. Đừng nghĩ rằng bạn đang đột nhiên không học nữa, nó chỉ là một sự tiến bộ ít thấy.


Hãy chắc chắn rằng tiếng Anh toeic của bạn phù hợp với dịp này. Đó là OK để sử dụng tiếng lóng với bạn bè nhưng không phải trong một cuộc họp kinh doanh. Quyết định, trong đó tình hình nó thích hợp để sử dụng các từ và cụm từ mà bạn đã học được. Sách giáo khoa tiếng Anh toeic thường khác với cách chúng tôi tình cờ nói chuyện. Để tìm hiểu "tiếng lóng" xem phim bình thường.

Thành ngữ có thể được khó khăn để ghi nhớ, nhưng họ là rất thú vị để sử dụng và họ sẽ làm cho tiếng Anh để lam bang toeic của bạn nhiều màu sắc hơn. Khi nói chuyện với chúng ta thường liên kết các từ với nhau để hai từ có thể âm thanh như một. Đơn giản chỉ cần đặt, chúng tôi liên kết từ kết thúc với một phụ âm để từ bắt đầu bằng một nguyên âm (phụ âm> nguyên âm). Chúng tôi liên kết từ kết thúc bằng một nguyên âm âm thanh để từ bắt đầu bằng một nguyên âm (nguyên âm> nguyên âm). Thực hành những cải thiện nghe và phát âm của bạn.

Hãy sử dụng internet. Nó đầy đủ các nguồn lực để giúp bạn tìm hiểu: BBC Learning English; learnenglish.ecenglish.com Hãy suy nghĩ về những điểm mạnh và điểm yếu của bạn. Viết xuống các khu vực bạn muốn cải thiện và làm việc vào việc cải thiện chúng. Tất nhiên, bạn đừng bỏ qua những điểm mạnh của bạn. Hãy tự hào về bạn đã làm tốt như thế nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét