Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Phương pháp nào tốt cho tiếng anh toeic

Nếu một từ điển tiếng Anh / tiếng Anh toeic trong quá trình lam bang toeic có vẻ đáng sợ, có những bộ từ điển của người học tiếng Anh toeic cho sinh viên trình độ của bạn.

+ Đừng trở nên quá phụ thuộc vào từ điển của bạn. Từ điển của bạn nên là một sự trợ giúp, không phải giáo viên chính của bạn. Cố gắng đoán nghĩa của từ hơn là đi thẳng cho từ điển của bạn.

+ Đừng bỏ cuộc! Lạc quan lên! Đôi khi bạn sẽ cảm thấy rằng bạn đang không học đủ nhanh. Mọi người đều cảm thấy như thế này, đừng lo lắng về nó. Bạn sẽ nhận được có trong kết thúc.

+ Tận hưởng nó! Chúng tôi tìm hiểu thêm khi chúng tôi đang vui vẻ!
Nếu bạn cảm thấy lo lắng khi nói, đưa hai hơi thở sâu trước khi bạn nói điều gì đó. Bạn sẽ nói tốt hơn khi bạn cảm thấy thoải mái.

+ Giữ cho mình được thúc đẩy bởi nhìn lại vào sách giáo khoa và đĩa CD bạn đã sử dụng trong quá khứ. Bạn sẽ ngạc nhiên trước cách dễ dàng họ dường như bạn bây giờ! Xin chúc mừng, trình độ của bạn được cải thiện!



+ Bạn không bao giờ quá trẻ hoặc quá già để bắt đầu học tiếng Anh toeic. Đừng lấy lý do không để học. Bạn còn chờ gì nữa?

+ Sự trì hoãn có thể ngăn cản bạn đạt được thành công. Để ngăn chặn hay trì hoãn, điều quan trọng là bạn hiểu nếu chần chừ của bạn là để tránh việc học tập, hoặc nếu nó là thói quen xấu của bạn.

+ Nếu bạn đã không nhận được kết quả mong muốn nào, nó không phải vì bạn xấu ở ngôn ngữ, đó là vì bạn đã không tìm thấy cách đặc biệt của riêng bạn của học nào.

+ Sử dụng nguồn lực đó phù hợp với trình độ của bạn. Không sử dụng văn bản / nghe các bài tập đó là quá khó hoặc quá dễ dàng. Sử dụng vật liệu mà thách thức bạn, nhưng không phản đối bạn.

+ Đừng lo lắng về việc giọng của bạn hoàn hảo. Đây là một phần quan trọng của bản sắc văn hóa của bạn để giữ cho giọng của bạn. Người nói tiếng Anh bản địa thích nghe tiếng Anh nói với một giọng.

+ Có rất nhiều loại tiếng Anh toeic: Anh, Mỹ, Nam Phi và như vậy. Không ai trong số này là sai hoặc không quan trọng. Bạn có thể tham khảo một số trung tâm luyện thi toeic nên học.

+ Thay vào đó, nhận thức được sự khác biệt trong tiếng Anh toeic British American và dùng lời nói của bạn cho phù hợp. Ví dụ: Thang máy (US) / Lift (Anh).

+ Cất thẻ cue với bạn. Đây là những thẻ nhỏ mà bạn có thể ghi từ mới vào. Bạn có thể kéo chúng ra và nhìn vào chúng bất cứ khi nào bạn một phút miễn phí.

+ Sử dụng sau đó ghi chú và dính chúng xung quanh nhà của bạn. Bạn có thể sử dụng chúng để dán nhãn mọi thứ. Dính một con chó con vật cưng của bạn!


1 nhận xét:

  1. Mình thấy dùng flashcard cũng hay lắm. Trước giờ mình học tiếng anh rất bát nháo. Nếu có những phương pháp này thì mình học tiếng anh sẽ có hiệu quả hơn. Cám ơn thông tin hữu ích bạn đã chia sẻ với mọi người.
    ------------------------------------
    Truyền hình số HD - Xem tivi hơn 50 kênh miễn phí thuê bao tháng.
    Chuyên phân phối: Dau thu DVB T2 chính hãng VTV, VTC, LTP...
    Đầu thu nhiều người quan tâm: Dau thu DVB T2 VTC T201

    Trả lờiXóa