Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Một sô trung tâm luyện thi toeic bạn nên học

Vikram ở Ấn Độ
Tôi hiện đang làm việc tại doanh nghiệp in ấn của cha tôi và đang chuẩn bị cho một MBA tại Mỹ. Tôi là một người đam mê chạy rất lớn và tôi sẽ sử dụng ipod của tôi trong thời gian chạy buổi sáng và trong khi đi du lịch để làm việc. 
Các thử nghiệm testden là tuyệt vời và đã giúp tôi tăng cường các kỹ năng nói của tôi mà là gót chân Achilles của tôi trong kỳ thi. Sau khi thực hành nghiêm ngặt, tôi tự tin tôi sẽ làm tốt trong phần lời nói. Cảm ơn bạn Testden!


Vanessa ở Tây Ban Nha
Tôi muốn trở thành một giáo viên tiếng Anh được chứng nhận ở Tây Ban Nha hay một giáo viên tiếng Tây Ban Nha được chứng nhận ở nước ngoài. Với iPod của tôi, tôi sẽ lắng nghe các podcast khác nhau và audiobook để cải thiện tiếng Anh của tôi. 

Tuần trước, tôi tìm thấy trang web của bạn và mất bài thi TOEIC trực tuyến  hay trung tâm toeic miễn phí tạo ra của tò mò và đã ngạc nhiên khi nhận được một số điểm tích cực như vậy. Vì tôi muốn làm việc như một giáo viên tiếng Tây Ban Nha ở Anh, tôi nghĩ rằng nó sẽ là một tài sản lớn cho tôi để có thử nghiệm này. Cảm ơn!



Mohammed ở Ai Cập
Tôi là một chuyên gia tiếp thị điện tử. Tôi đang bào để chơi âm thanh cuốn sách, học ngôn ngữ mới, Pháp - Nhật Bản, với iPod. Tôi đã nhận được chứng chỉ TOEIC  hay chửng nhận lam bang toeic của tôi thứ bảy tuần trước và tôi ghi được 945 trong tổng số 990, tất cả nhờ vào kỳ thi trực tuyến của bạn đã giúp tôi làm quen với các bài kiểm tra.

Kevin ở Thái Lan


Nhân viên tại trụ sở chính của Thái Lan của một nhà bán lẻ toàn cầu. Tôi sẽ sử dụng iPod Shuffle trong lúc tập luyện tập thể dục. Khoảng tám tháng vào công việc đầu tiên của tôi ra trường, tôi đã được cung cấp một cơ hội để nhập một chương trình đào tạo cho các vị trí quản lý. Tôi nhận ra rằng một số điểm bài thi TOEIC sẽ hỗ trợ trong việc thăng tiến nghề nghiệp của tôi và quyết định đi kiểm tra chỉ với một tuần để chuẩn bị. 

Tôi đã không bao giờ thực hiện thử nghiệm này hay bất kỳ tương tự khác để nó trước. Các lựa chọn tốt nhất để nghiên cứu đã online. Bài thi thực hành miễn phí TOEIC trực tuyến TestDEN là một trong những trang web đầu tiên tôi được tìm thấy. Tôi đã thử nó và thấy nó khá hữu ích, vì vậy tôi loại mắc kẹt với nó. 
Hóa ra trang web này tôi chuẩn bị đến điểm mà các thử nghiệm thực tế thực sự có vẻ dễ dàng hơn so với các bài kiểm tra thực hành trực tuyến! Đó là lý do tại sao tôi đã hoàn thành các thử nghiệm thực tế với một nửa giờ để phụ tùng và nhận được một số điểm của 990. Cảm ơn bạn TestDEN cho cả số điểm đầy đủ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét