Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Thực hành toeic miễn phí tại trung tâm

Isabelle ở Philippines
Tôi là một phần thời gian gia sư tiếng Anh. Khi tôi nhận được iPod Shuffle của tôi, tôi sẽ điền vào nó với những bài hát yêu thích của tôi. Tôi sẽ sử dụng nó trong khi đi bộ buổi sáng của tôi. Tôi nghĩ các TOEIC là quá khó cho tôi để đạt được một số điểm khá. 

Đó là lý do tại sao nó thực sự làm tôi ngạc nhiên khi tôi nhận kết quả thuận lợi. Xét nghiệm này là một thách thức, nhưng nó đã đủ rõ ràng để hướng dẫn tôi vào việc lựa chọn các câu trả lời tốt nhất cho mỗi mục. Mặc dù tôi đã không có được một điểm số hoàn hảo, nó làm cho tôi tự tin hơn trong ngày thi TOEIC thực tế trong tương lai.

Kenny trong Vương quốc Anh
Tôi là một sinh viên áp dụng cho chương trình thí điểm thiếu sinh quân. Tôi lấy TOEIC để kiểm tra trình độ tiếng Anh và lam bang toeic của tôi và tôi tìm thấy các tài liệu có trên Testden rất hữu ích. Các thử nghiệm cho một đánh giá toàn diện về khả năng của bạn và một ý tưởng tốt về những gì các thử nghiệm thực tế là như thế. Cảm ơn rất nhiều cho iPod Shuffle và tôi sẽ lắng nghe nó mỗi ngày khi tôi đi làm.


Cecilia ở Mexico
Tôi là một sinh viên tại Viện Công nghệ Monterrey và giáo dục đại học. Đối với iPod, tôi sẽ tìm thấy nó rất hữu ích bởi vì tôi có thể kết nối nó với chiếc xe của tôi khi tôi phải đi đến quê hương của tôi, mà thường là; và tôi tập luyện hàng ngày và âm nhạc là rất quan trọng vì nó là những gì thúc đẩy bạn. 
Về bài thi TOEIC, tôi nghĩ rằng đó là một công cụ rất hữu ích để đo lường sự hiểu biết tiếng Anh của bạn, bởi vì nó không giống như một thử nghiệm truyền thống trong đó có rất nhiều câu hỏi lý thuyết. Nó khá tập trung vào việc bạn đang hiểu những gì bạn đang đọc và nghe. Cam ơn rât nhiêu!

Trung tâm học toeic miễn phí Dennis tại Đài Loan
Tôi dạy beginniner để tiếng Anh trung cấp ở cấp trung học cơ sở và tiểu học cũng như đàm thoại tiếng Anh với người lớn. Tôi sẽ lắng nghe jazz yêu thích của tôi và âm nhạc cổ điển trong khi trên đường đi đến nơi làm việc của tôi bằng xe buýt, hoặc khi tôi đang làm bài tập thói quen của tôi! Cá nhân tôi tin rằng bài thi TOEIC là một cách tuyệt vời để đánh giá năng đọc hiểu của một người và khả năng lắng nghe. Cam on.

Yealim tại Hàn Quốc
Tôi là một người mới tốt nghiệp đại học trong quá trình tìm kiếm việc làm, và tôi hiện đang là một phiên dịch freelancer / thông dịch viên cho một cuộc sống. Tôi biết chắc chắn rằng tôi sẽ được sử dụng iPod Shuffle trong việc ra. 
Tôi nghĩ rằng mọi người thường hỏi câu tại sao nên thi TOEIC là một thử nghiệm được thiết kế tốt để kiểm tra kinh doanh liên quan đến tiếng Anh trình độ giao tiếp. Bằng cách tham gia các bài kiểm tra, tôi đã trở nên tự tin hơn về bản thân mình như là điểm thử nghiệm khách quan minh chứng nơi tôi đứng trong giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh.

1 nhận xét:

  1. Tiếng anh là vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm trong giai đoạn hiện nay, rất nhiều trung tâm mở ra khiến chúng ta khó lựa chọn được trung tâm phù hợp. Cảm ơn admin đã có bài chia sẻ kịp thời này cho các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trung tâm, cũng như chương trình học tiếng anh thích hợp nhất.
    ------------------------------------
    Đầu thu xem VTV3 HD và hơn 68 kênh miễn phí thuê bao

    Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368

    Chuyên bán: Đầu thu DVB T2 chính hãng.
    Xem tổng thể tại: Đầu thu kỹ thuật số

    Trả lờiXóa