Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Trung tâm luyện thi toeic tốt

Trung tâm luyên thi toeic đánh giá qua tài liệu học toeic rằng Gặp Business Needs TOEIC câu hỏi kiểm tra mô phỏng tình huống thực tế có liên quan đến môi trường làm việc toàn cầu. Báo cáo số điểm cung cấp chính xác, thông tin phản hồi có ý nghĩa về điểm mạnh và điểm yếu của một thử nghiệm-taker, cùng với một mô tả trong những thế mạnh tiếng Anh-ngôn ngữ điển hình của các thí sinh biểu diễn tại mức điểm khác nhau. Điều này cho phép sử dụng lao động:

Nó liên quan tới điểm thi toeic và quá trình lam bang toeic  của bạn để các nhân viên nhiệm vụ có thể thực hiện trên các jobUse các mô tả để thông báo tuyển dụng quan trọng và vị trí được chọn các nhân viên với những kỹ năng tiếng Anh trong công việc đòi hỏi tiêu chuẩn hóa kiểm tra phương tiện điểm thi ResultsTOEIC đáng tin cậy cung cấp chính xác, đo lường đáng tin cậy của thông thạo tiếng Anh - họ có thể được so sánh không phân biệt nơi hoặc khi thử nghiệm được quản lý. 
Ví dụ, điểm số của năm ngoái là một thí sinh tại Nhật Bản có thể được so sánh với điểm số năm nay của bài thi một tại Hàn Quốc. Bởi vì các thí sinh của nền bất kỳ có thể được so sánh một cách công bằng, các công ty có thể sử dụng các bài kiểm tra TOEIC để đưa ra quyết định thông nhất và xây dựng một lực lượng lao động đa dạng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét