Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Lựa chọn trung tâm luyện toeic để lấy bằng toeic

Tiếng anh toeic rất quan trọng nhưng lựa chọn trung tâm nào để học anh văn toeic càng quan trọng hơn. Do đó để giúp những bạn mới chưa tìm được một trung tâm học anh văn toeic thích hợp để làm bang toeic thì sau đây chúng tôi giới thiệu một số trung tâm học anh văn toeic tốt để bạn có thể tham khảo. 

Lựa chọn trung tâm toeic quyết định đến level toeic của bạn

Mở tại New Zealand
Tôi về để bắt đầu học đại học của tôi tại Đại học Nagoya, Nhật Bản. Đối với các IPod Shuffle, tôi rất có thể sẽ đưa nó cho em trai của tôi, người đã đặt không đúng chỗ Shuffle IPod mình trong mặt phẳng 3 tháng trước đây. Tham dự kỳ thi TOEIC là một trải nghiệm mới đối với tôi và tôi thấy nó rất khó khăn. Tôi đã thi TOEFL trước đó nhưng thấy TOEIC khó khăn hơn rất nhiều. 
Trong khi các TOEIC đã được rất nhiều thách thức hơn, tôi nghĩ rằng nó là thực tế bởi vì trong thế giới thực, chúng ta không thể có được mọi người nhắc lại tất cả thời gian chỉ vì chúng ta không thể nghe thấy chúng lần đầu tiên. Khi tôi đi đến Nhật Bản, tôi hy vọng có thể làm gia sư tiếng Anh thương mại và rất thích sử dụng những kinh nghiệm mà tôi có được từ tham dự kỳ thi TOEIC.

Therese tại Philippines
Tôi hiện đang là sinh viên Giáo dục Trung học, chuyên ngành tiếng Anh tại một trường đại học địa phương. Tôi sẽ điền vào iPod với những bài hát, và có thể, podcast theo khuyến cáo của các giáo viên của tôi, cho các bài học tiếng Anh. Các thử nghiệm Toeic từ Testden là một cách hiệu quả cho tôi để kiểm tra các kỹ năng tiếng Anh tôi đã học được rất xa. Nó thực sự dạy tôi sử dụng các kỹ năng nghe và đọc của tôi tốt.



>> Phương pháp rèn luyện toeic hiệu quả nhất từ trung tâm

Henok tại Philippines
Tôi là một giáo viên toán bán thời gian. Tôi có lẽ hầu hết sẽ sử dụng iPod của tôi để nghe nhạc tôn giáo ở nhà hay khi đi du lịch. Tôi nghĩ rằng bài thi TOEIC trực tuyến là một chút khó khăn nhưng rất thú vị. Phần nghe học tiếp cận với giọng khác nhau của ngôn ngữ tiếng Anh. Xét nghiệm này không chỉ giúp tôi thực hành ngôn ngữ nhưng cũng đã cho tôi một cái nhìn thoáng qua của các quan điểm khác nhau trong thế giới kinh doanh. Tôi sẽ làm bài kiểm tra thực hành nhiều hơn như tôi nhằm mục đích cho một điểm số tốt hơn. Cảm ơn bạn cho chương trình này, bạn đã tạo ra.

Hồng ở Việt Nam

Tôi là một giáo viên của nhà kinh tế tại một trường trung học. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chọn tôi là người nhận của một Ipod. Lần đầu tiên tôi biết TOEIC khi tôi đã được yêu cầu làm bài kiểm tra cho sự thăng tiến nghề nghiệp của tôi. Vào thời điểm đó, điểm số của tôi là thấp và tôi đã thử với lớp TOEIC Preparation trong gần 2 năm nay. Tôi đã cải thiện tiếng Anh của tôi kể từ đó nhưng tôi vẫn không phải rất tự tin để thi lại. 
Điều đầu tiên tôi muốn chia sẻ là mặc dù TOEIC không kiểm tra nói và viết, nhưng khi làm chủ một phần 1 và 2 trong nghe, nói của tôi và thậm chí cả kỹ năng viết đi lên quá. Vì vậy, bạn nên thử với càng nhiều câu hỏi càng tốt, việc tìm kiếm chúng trên các trang web học tập như Testden. Tất cả các cải tiến của tôi ở trên, tôi có thử nghiệm để cảm ơn, vì vì động lực để vượt qua các bài kiểm tra, tôi chủ động thực hành tiếng Anh của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét