Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Tìm hiểu về các kỹ năng trong làm bằng toeic

1. Test TOEIC là gì?

TOEIC là viết tắt của Test of English for International Communication. Nó là một bài kiểm tra ngôn ngữ tiếng Anh được quản lý bởi ETS để đo khả năng sử dụng tiếng Anh hàng ngày trong một môi trường làm việc quốc tế. Có ba bài kiểm tra lam bang toeic đó là: TOEIC Listening và Reading Test, TOEIC Nói Test, và TOEIC Writing Test. Chỉ Listening TOEIC Reading và thử nghiệm hiện đang là đại diện trong iTests.

2. Những lợi ích của ngày thi TOEIC là gì?


Bài thi TOEIC được cung cấp tại hơn 120 quốc gia và hơn 10.000 tổ chức trên khắp thế giới. Nếu bạn muốn thành công trong môi trường làm việc toàn cầu, sau đó bài thi TOEIC có thể giúp bạn. Sử dụng lao động sử dụng điểm số từ các bài kiểm tra TOEIC để đánh giá trình độ tiếng Anh của nhân viên tiềm năng, để thúc đẩy nhân viên có trình độ, và để xác định các yêu cầu đào tạo nghề.

các kỹ năng trong làm bằng toeic

3. định dạng các kỹ năng Nghe và Đọc TOEIC Test là gì?

Các TOEIC Listening và Reading Test là một bài kiểm tra trên giấy với hai phần riêng biệt hẹn giờ. ETS cũng cung cấp các Speaking TOEIC và Viết TOEIC. Có hai phần để các Listening và Reading TOEIC Test.

Nghe toeic thường xuyên

Trong phần này, bạn sẽ được yêu cầu để lắng nghe và trả lời các câu hỏi về báo cáo, các cuộc trò chuyện, và một loạt các cuộc đàm phán. Có bốn phần để các phần Listening: Hình ảnh, Câu hỏi-đáp ứng, trò chuyện, và Short Talks. Có 45 phút được cung cấp để trả lời 100 câu hỏi trắc nghiệm trong phần này.

kỹ năng nghe nói đọc viết trong toeic

Đọc hiểu các bài kiểm tra toeic

Phần này bao gồm đọc đoạn trong một loạt các hình thức và về một loạt các chủ đề. Tất cả các thông tin mà bạn cần phải trả lời các câu hỏi được chứa trong các đoạn văn đọc. Có ba phần với phần Reading: câu chưa hoàn chỉnh, Error Recognition hoặc Hoàn thành đoạn văn và đọc hiểu. Phần này sẽ mất khoảng 75 phút để hoàn thành và chứa 100 câu hỏi trắc nghiệm.

Bài thi TOEIC bao gồm những câu hỏi rút ra từ nhiều bối cảnh, bao gồm: phát triển công ty, ăn uống tại các nhà hàng, vui chơi giải trí, tài chính, kinh doanh, sức khỏe, tài sản, nhân sự, mua bán, du lịch, và các khu vực kỹ thuật.

>> Tham khảo: Miễn phí học thực hành toeic tại trung tâm

4. Làm thế nào để chuẩn bị cho phần Nghe và Đọc TOEIC thử nghiệm?

Ngoài việc tuân theo một khóa học TOEIC với một giáo viên tiếng Anh, nó cũng hữu ích để có một số thử nghiệm thực tế TOEIC, do đó bạn sẽ biết những gì mong đợi trên các thử nghiệm thực tế. Nếu bạn thực hành các phần khác của bài thi cá nhân và kiểm tra điểm số của bạn, sau đó bạn có thể thấy các bộ phận và các kỹ năng mà bạn cần phải thực hành nhất. Điểm số tổng thể về kiểm tra thực hành cũng có thể giúp cung cấp cho bạn một ý tưởng về làm thế nào bạn có thể thực hiện trong các thử nghiệm thực tế. Kiểm tra thực hành tương tác trên iTests theo các dạng tương tự, câu hỏi, và thời gian như bài thi TOEIC thực tế, do đó bạn sẽ có được một kinh nghiệm kiểm tra thực tế. kiểm tra thực hành iTests được chia thành các phần nhỏ để bạn có thể chọn ra các phần bạn cần phải thực hành. Biểu đồ điểm cá nhân của bạn cho thấy hiệu suất của bạn, do đó bạn có thể kiểm tra sự tiến bộ của bạn.

Xem thêm: http://lambangtoeic.blogspot.com/2015/11/tim-hieu-ve-cac-ky-nang-trong-lam-bang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét