Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những nội dung trong thi toeic để lấy chứng chỉ toeic

Nghe và Đọc TOEIC là một đánh giá giá trị của việc đọc tiếng Anh và các kỹ năng nghe cho nơi làm việc. Sử dụng lao động trên toàn thế giới sử dụng bài thi TOEIC để xác định những người có thể giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh qua biên giới và các nền văn hóa với đồng nghiệp và khách hàng.
Bài thi TOEIC là một hai giờ, giấy và bút chì, kiểm tra trắc nghiệm bao gồm 200 câu hỏi chia thành hai phần riêng biệt được đặt giờ.




Phần I: Listening: Phần này bao gồm 100 câu hỏi và được phân phối bởi baêng ghi aâm. Nó được chia thành bốn phần. Thí sinh nghe một loạt các báo cáo, câu hỏi, hội thoại ngắn, và các cuộc đàm phán ngắn ghi lại bằng tiếng Anh, sau đó trả lời các câu hỏi dựa trên các đoạn nghe. Phần Nghe mất khoảng 45 phút.

Phần 1: Hình ảnh 20 mặt hàng (4 lựa chọn)
Phần 2: Câu hỏi-đáp ứng 30 mặt hàng (3 lựa chọn)
Phần 3: Cuộc trò chuyện ngắn 30 mặt hàng (4 lựa chọn)
Phần 4: Cuộc nói chuyện ngắn 20 mặt hàng (4 lựa chọn)
Phần II: Đọc sách. Phần Reading bao gồm 100 câu hỏi được trình bày dưới dạng văn bản trong tập sách kiểm tra. Thí sinh đọc một loạt các vật liệu và đáp ứng theo tốc độ của riêng mình để các câu hỏi dựa trên các nội dung mục. Phần Reading kéo dài khoảng 75 phút. Trước khi thi toeic bạn cần tham khảo lệ phí kiểm tra làm bằng toeic là bao nhiêu?


Part 5: Incomplete Sentences 40 mặt hàng (4 lựa chọn)
Phần 6: Lỗi Công nhận 20 mặt hàng (4 lựa chọn)
Phần 7: Đọc hiểu 40 mặt hàng (4 lựa chọn)
Thí sinh trả lời để kiểm tra các câu hỏi bằng cách đánh dấu một trong các chữ cái (A), (B), (C) hoặc (D) với một cây bút chì trên một tờ câu trả lời riêng. Mặc dù thời gian thử nghiệm thực tế là khoảng hai giờ, thời gian bổ sung là cần thiết để cho phép các thí sinh để hoàn thành các câu hỏi về tiểu sử trên phiếu trả lời và trả lời một bảng câu hỏi ngắn gọn về lịch sử giáo dục và công việc của họ. Do đó, bạn nên cho phép khoảng 21/2 giờ để đi xét nghiệm.

Chia sẻ: http://lambangtoeic.blogspot.com/2015/11/le-phi-kiem-tra-anh-van-toeic-e-lam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét