Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Lệ phí kiểm tra anh van toeic để lam bang toeic

Lệ phí kiểm tra anh van toeic để lam bang toeic như thế nào?
Với việc được cấp một chứng chỉ toeic quốc tế bạn cần phải nộp lệ phí cho các giám khảo cũng như đơn vị cấp bằng và bạn phải vượt qua kỳ thì toeic của chúng tôi. Lệ phí khác nhau theo quốc gia, khi giá được thiết lập bằng đồng nội tệ. Vui lòng liên hệ văn phòng ETS mạng Preferred địa phương của bạn để biết thêm chi tiết.

Nếu không có văn phòng ETS mạng Preferred ở nước bạn, vui lòng điền vào mẫu yêu cầu thông tin. Ở Mỹ theo Chương trình kiểm tra thể chế, kiểm tra được thực hiện tại các trang web của các cơ quan chính phủ, công ty hoặc cơ sở giáo dục cho người lao động hoặc sinh viên của chương trình tiếng Anh-ngôn ngữ của họ.



Mọi phiên học anh văn được giám sát bởi nhân viên các trang web lưu trữ hoặc bằng cách nhân từ một văn phòng địa phương ETS mạng Preferred. Xét nghiệm này cũng sẽ được ghi bởi các văn phòng địa phương ETS mạng Preferred. Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về Chương trình chế thử, lệ phí kiểm tra và giảm giá, mà là dựa trên khối lượng và cách sử dụng.

Thông qua chương trình thử nghiệm công cộng, TOEIC® Nghe và Đọc thử nghiệm được tổ chức vào ngày dự kiến ​​tại các địa điểm khác nhau trên khắp thế giới. Các tổ chức có thể gửi thí sinh phải mở phiên thay vì thử nghiệm chúng tại các trang web riêng của họ.

Xem thêm tại: http://lambangtoeic.blogspot.com/2015/11/le-phi-kiem-tra-anh-van-toeic-e-lam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét