Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Kinh nghiệm chọn một số trung tâm học toeic


Wojciech tại Ba Lan
Tôi làm việc trong ngành quảng cáo và tôi chắc chắn rằng iPod sẽ có ích trên nhiều chuyến đi kinh doanh. Về TOEIC, tôi nghĩ rằng đó là chấp nhận toàn cầu kiểm tra trình độ tiếng Anh tốt nhất. Tôi đã có một số kinh nghiệm với các bài kiểm tra trình độ thông thạo Anh và tôi nghĩ TOEIC được nhiều hơn thực tế theo định hướng.
kinh nghiệm chọn trung tâm để học toeic để làm bằng toeic

Yarui ở Pháp
Tôi hiện đang là sinh viên. Tôi đã không bao giờ được sử dụng iPod trước nhưng tôi đoán rằng nó sẽ rất đẹp để sử dụng nó cho việc học ngôn ngữ và nghe nhạc trên đường đến trường. Các thử nghiệm mô phỏng TOEIC trên Testden là rất thiết thực. Nó cung cấp cho các ứng cử viên một cảm giác tốt về những gì một bài thi TOEIC thực sự trông như thế nào. TOEIC không phải là một bài kiểm tra khó khăn nhưng nó cũng không phải là dễ dàng để quay một số đầy đủ. Theo ý kiến của tôi, các mini-kiểm tra trên Testden có thể giúp một ứng cử viên để loại bỏ những lỗi ngôn ngữ thường xuyên và cho phép anh ta / cô ấy để cải thiện tiếng Anh từ rất tốt hoặc rất tốt để hoàn thiện.

Larissa ở Brazil
Tôi là một nhà tư vấn tại một công ty kiểm toán. Tôi sẽ lắng nghe iPod của tôi mỗi ngày trong khi tôi chạy bộ ở công viên! Trong công ty tôi, nó là bắt buộc đối với người lao động tham dự kỳ thi TOEIC và một điểm số cao trong các kết quả thi trong việc tăng lương hàng tháng của chúng tôi. Tôi đang tham dự kỳ thi TOEIC trong thời gian hai tuần và tôi tin rằng kiểm tra thực hành TestDEN sẽ cung cấp cho tôi đủ tự tin để làm tốt nhất của tôi tại các kỳ thi thực sự!

học trung tâm toiec ở đâu tốt

Veronica tại Nhật Bản lam bang toeic nhanh nhất

Tôi hiện đang là một sinh viên đại học quốc tế tại một trường đại học Nhật Bản. Một trong những sở thích của tôi là nghe nhạc bằng tiếng Anh và sau đó cố gắng để ghi nhớ lời bài hát để luyện tập kỹ năng nghe của tôi. IPod sẽ đến tiện dụng cho điều này! Tôi đã xem qua trang web TestDEN trong khi tôi đang tìm kiếm để thực hành cho kỳ thi TOEIC. Kỳ thi TOEIC là một công cụ hữu ích để đo lường khả năng tiếng Anh của chúng tôi và nó được chấp nhận rộng rãi ở Nhật Bản như là một phần của ứng dụng để các trường đại học và các loại công việc khác nhau. Tôi cảm thấy tự tin rằng sau khi thực hành trên các trang web, kết quả của tôi từ TOEIC thực tế sẽ tương tự với những người cung cấp bởi TestDEN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét