Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

CHUẨN BỊ CHO KỲ THI TOEIC

CHUẨN BỊ CHO KỲ THI TOEIC

Bạn cần phải xác nhận trình độ tiếng Anh như là một phần của nghiên cứu của bạn hay sự nghiệp? Bạn đang tìm kiếm hiệu quả đào tạo để chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC®?


Wall Street English đã phát triển đào tạo cụ thể để tối đa hóa cơ hội thành công trong kỳ thi: các TOEIC® Pack. Đào tạo chuyên sâu này bao gồm các plug-ins để hiểu những khía cạnh khác nhau của kỳ thi:

Một số điều cần phải chuẩn bị trước khi thi:
- Làm một bài kiểm tra nhỏ
- Bạn nên  phán doán  những lỗi bạn hay mắc phải, phân tích và khắc phục
- Kỹ thuật khác nhau, lời khuyên và thủ thuật
- Làm sáng tỏ các thi TOEIC để làm bằng toeic tốt hơn

Giống như bất kỳ xem xét, bài thi TOEIC có đặc điểm riêng của nó, và chuẩn bị tốt có thể giải quyết các bài kiểm tra một cách bình tĩnh và tránh những bất ngờ khó chịu tại lễ khai mạc của đối tượng. Việc chuẩn bị được cung cấp bởi Wall Street English được thiết kế để loại bỏ bất kỳ nghi ngờ bạn khi bạn cần nhất tập trung của bạn.
Hơn nữa, các trung tâm đào tạo của chúng tôi được công nhận cho bạn thưởng thức thi TOEIC®. Bạn cũng biết D-Day địa phương, mà tránh căng thẳng thêm.


Để đưa tỷ lệ cược trên mặt của bạn, các buổi đào tạo của chúng tôi TOEIC® được giảng dạy bởi các giáo viên tiếng Anh bản địa, chuyên ngành trong việc chuẩn bị chứng nhận. Hơn nữa, tất cả các khóa học tiếng Anh của chúng tôi là đến với CPF (ví dụ như DIF).

Bạn có thể liên hệ làm bằng toeic của chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét