Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Các chính sách và hướng dẫn học TOEIC tại trung tâm

Các chính sách và hướng dẫn học TOEIC tại trung tâm
• Đăng ký cho các sự kiện được làm sẵn có ba tháng trước khi sự kiện này. (Xem Lịch các sự kiện)

• Thay đổi để đặt sẽ chỉ được cung cấp khi có yêu cầu trong khung thời gian quy định. Thí sinh sẽ chỉ được phép tối đa hai lại đặt các thử nghiệm của họ và chỉ cho những ngày thử nghiệm khi thanh toán của họ vẫn còn là hợp lệ (Xem chính sách về sắp xếp lại các bài kiểm tra ngày hoặc hoàn trả thanh toán).

 >> Làm thế nào để lam bang toeic đạt điểm cao?
• Thanh toán chỉ có giá trị trong vòng ba tháng kể từ ngày đặt cọc. Khoản thanh toán nên được tuyên bố ngay sau khi huy động đã được thực hiện. Để tránh bị tịch thu thanh toán, phiếu gửi tiền quét của bạn (bằng chứng thanh toán) phải được gửi qua email cho register@hopkins.com.ph~~V cùng với các yêu cầu khác không muộn hơn so với cùng một tuần khi tiền gửi đã được thực hiện. (Xem Quy trình đăng ký) hoặc (Hoàn Payment)

• Báo cáo số sẽ chỉ được phát hành cho các thí sinh. Không có đại diện sẽ được phép cho pick-up. Các thí sinh nên mang theo một thẻ nhận dạng (ID) để cho các báo cáo số điểm sẽ được phát hành.

• Đối với thí sinh người sẽ không thể đích thân đón báo cáo số điểm của họ, họ phải trả tiền cho cả hai gửi thư địa phương hoặc quốc tế. (Xem bảng cho phí thử nghiệm và dịch vụ khác) Khi yêu cầu cho gửi thư, đảm bảo rằng địa chỉ gửi thư của bạn là hoàn chỉnh bao gồm các mã bưu chính. 
Hopkins International sẽ không chịu trách nhiệm báo cáo số điểm yêu cầu phải được gửi đến địa chỉ không gửi được. Đối với những người có địa chỉ không gửi được, bạn có thể chọn để có báo cáo số điểm của bạn gửi đến chi nhánh các dịch vụ chuyển phát nhanh của gần nhất để pick-up. (Xem liên kết đến các khu vực chuyển giao, ngành dịch vụ chuyển phát nhanh của).

• Báo cáo số sẽ chỉ được giữ lại bởi các trung tâm thử nghiệm trong vòng ba tháng kể từ ngày thi. Báo cáo số điểm không có người nhận sẽ bị hủy diệt. Thí sinh tự xưng cho các báo cáo điểm số của họ vượt ra ngoài thời gian ba tháng sẽ phải trả cho các khoản phí bổ sung bảng điểm. (Xem bảng cho phí thử nghiệm và dịch vụ khác)

• Các báo cáo số điểm bổ sung có thể được đặt hàng bởi thí sinh miễn là kết quả kiểm tra theo yêu cầu của họ vẫn còn hợp lệ. Thời hạn hiệu lực đối với các bài kiểm tra TOEIC là hai năm, kể từ ngày kiểm tra đã được thực hiện. Để đặt hàng, gửi một email đến register@hopkins.com.ph~~V và gửi các thông tin sau cùng với bản quét của ID hợp lệ và chứng từ thanh toán.

Xem thêm: Chuẩn bị cho kỳ thi toeic cần những kiến thức gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét