Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Làm sao để bạn có thể luyện nghe Toeic đạt điểm cao nhất

Trong Toeic thì hai điều quan trọng nhất là nghe và nói, vậy làm sao để luyện nghe toeic đạt điểm cao là điểu mà rất nhiều người quan tâm. Do vậy hôm nay  mình xin trình bày một số phương pháp luyện nghe để các bạn có thể lam bang toeic dễ dàng đạt điểm cao.

Vì Toeic là chứng chỉ kiểm tra khả năng giao tiếp cũng như ứng dụng cho các công việc đi làm sau này. Do vậy bạn nên tập trung nghe những bài giao tiếp về các công việc hàng ngày và các công việc liên quan đến môi trường làm việc để khi bạn vào văn phòng bạn có thể chào hỏi, hỏi thăm cũng như có khả năng trình bày các vấn đề của mình cho mọi người. Bạn không nên học chuyên sâu quá hoặc luyện nghe những bài khó quá vì nó sẽ không tập trung trọng tâm những gì mình thi.
Tiếp theo bạn nên luyện nghe kết hợp với đọc những bài tiêng anh thật nhiều. Điều này thì ai cũng biết nhưng làm sao để tự học anh văn toeic hiệu quả như luyện nghe và đọc hiểu quả thì mỗi người có một cách thức học, luyện riêng để đạt kết quả cao. Người thì đọc theo vần, đọc theo kiểu nhớ người thì học thuộc hoặc theo thói quen.. nhưng nếu bạn chăm chỉ luyện tập thì bạn sẽ có kết quả thành công.

Điều cuối cùng là khi nghe những đoạn toeic bạn nên nghe những nội dung chính và tóm tắt, suy luận để hiểu được nội dung của đoạn văn muốn nói gì. Cứ như vậy luyện tập thì sau này những đoạn dài bạn cũng có thể nghe và hiểu được. Còn những từ bạn không nghe rõ bạn cũng nên tập phản ứng, phán đoán nhanh để giúp bạn có thể dễ dàng cho việc nghe.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét