Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Học Toeic ở đâu?

Bạn đang muốn đi học anh văn trung tâm, bạn đang muốn học anh văn online... Có rát nhiều trung tâm & website học anh văn để lam bang toeic nhưng bạn không biết nên học trung tâm nào để làm bằng toeic nhanh chóng, hiệu quả cũng như giảm được thời gian ôn luyện chuẩn bị cho các công việc.

Những điều băn khoăn này khiến bạn mất ăn mất ngủ vì nó do vậy hôm nay mình xin giới thiệu một số điểm học toeic để bạn tham khảo.

Nếu bạn ở Hà Nội thì bạn có thể tới các trung tâm uy tín để học toeic ở các địa điểm như : Ở số 89 đường Tô vĩnh viẽn thanh xuân Hà nội, đường Hoàng quốc việt cầu giấy hà nội.. đây là những địa điểm của trung tâm luyện thi toeic của mshoa uy tín, tỉ lệ đậu cao và đã nhiều năm phát triển.
Còn nếu bạn ở tphcm thì có rất nhiều trung tâm như : ở đường Sư vạn hạnh, đường Lê Văn Việt.. của trung tâm msDao hoặc các trung tâm lớn như trung tâm Tuổi Trẻ, trung tâm Dương Minh, trung tâm Âu Việt.. đây là những trung tâm dạy được nhưng giá cả hợp lý. Còn nếu có tiền bạn có thể học các trung tâm như ILA, Việt Mỹ.. thì giá cả sẽ cao hơn rất nhiều.
>> Tham khảo khóa học toeic chất lượng dành cho bạn
Ngoài việc học các trung tâm luyện thi Toeic thì bạn cũng có thể học tại các website học tiếng anh online như tienganh123, youtube, hellochao, hoc-tieng-anh.. đây là những website học tiếng anh rất tốt, thư viện video cũng như bài giảng phong phú. Ngoài ra ở đây cũng có nhiều hình thức học tiếng anh thông qua giải trí, thư giản làm bạn đỡ nhàm chán mà học anh văn lại hiểu quả.


Với một số giới thiệu trên tuy hơi ngắn nhưng cũng hi vọng mọi người có thể đưa ra cho mình một quyết định chính xác và không phải băn khoăn về học toeic ở đâu? Chúc mọi người học anh văn tốt và làm bằng toeic đạt kết quả cao

Nguồn : http://lambangtoeic.blogspot.com/2015/05/hoc-toeic-o-au.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét